Vnha

Sức hút của camera 360 VR trong tiếp thị bất động sản hiện nay

Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc tiếp thị bất động sản không chỉ dừng lại ở những bức ảnh 2D đơn thuần. Công nghệ thực tế ảo cho phép khách hàng được mục sở thị không gian sống bằng những bức ảnh 3D do camera 360 VR tái tạo. Trải nghiệm mới mẻ này đã thu hút rất nhiều nhà marketing bởi nó giúp cho họ có 1 kênh tiếp thị hình ảnh vô cùng hữu ích. Cùng Vnha.vn khám phá xem sự độc đáo của nó nhé.

Sự ra đời của camera 360 VR

Theo ABI Research, các thiết bị thực tế ảo sẽ tăng trưởng mạnh dự kiến đạt 128% từ năm 2014-2020. Cùng với video 360o ra đời trong tháng 6, Facebook tiếp tục đưa ra tính năng chụp và xử lý ảnh panorama thành ảnh 360o cho phiên bản di động của mình. Chính điều này đã thổi đến một luồng gió mới trong việc tiếp thị các thương hiệu và đối với lĩnh vực bất động sản cũng không ngoài lề.

Bức ảnh 3D chân thực mọi đồ vật trong ngôi nhà

Để theo kịp xu hướng này, công ty TNHH VNHA ra đời với công nghệ quay camera 360 VR ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản mà chủ yếu là cung cấp các giải pháp marketing, đem đến sự minh bạch giữa chủ các loại hình nhà cho thuê và người đi thuê nhà. Nhờ có công nghệ này đã giảm bớt gánh nặng trong việc tiếp thị hình ảnh ngôi nhà của các chủ cho thuê  một cách hiệu quả.

Những lợi ích khi sử dụng 360 VR trong lĩnh vực bất động sản

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng các bức ảnh 2D được chụp từ điện thoại hoặc cùng lắm là bằng máy ảnh nhưng nói chung nó chỉ là những bức ảnh phẳng mô phỏng 1 góc nhìn duy nhất của không gian nhà. Điều này khiến khách hàng vô cùng khó khăn trong việc hình dung tổng thể ngôi nhà, và một câu hỏi lớn nhất đặt ra ” Liệu ngoài đời thực nó có giống trong ảnh không?”

Camera 360 VR có khả năng quét và tái tạo 1 không gian cụ thể sau đó sẽ tái tạo lại nó thành không gian 3D trên máy tính, điện thoại. Bạn chỉ cần dùng các cử chỉ ngón tay như vuốt, lướt, zoom to/nhỏ trên bề mặt điện thoại, máy tính là có thể di chuyển đến từng không gian, ngóc ngách trong ngôi nhà từ tổng thể đến chi tiết. Ngay cả những vật dụng, nội thất nhỏ  nhất đều được tái tạo một cách chân thực.

Ảnh chụp ngôi nhà đang được camera 360 VR tái tạo từng không gian

Các nhà marketing bất động sản lẫn các chủ kinh doanh các loại hình nhà trọ đều thích thú với công nghệ này. Trước khi xem chi tiết, khách hàng sẽ được nhìn 1 bức tranh tổng thể về lối kiến trúc, có thể cảm quan được cách thiết kế bố trí các tầng, các phòng trong nhà. Như vậy, nó không chỉ đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, giúp truyền tải hình ảnh về dự án tổng thể, show ra cho khách hàng thấy được những gì mà ngôi nhà mình có.

Sự minh bạch luôn là yếu tố cần thiết, khách hàng được xem không gian thật qua 360 VR mà không cần đến trực tiếp để xem nhà. Ngôi nhà ngoài đời với ngôi nhà trong ảnh ảnh 3D giống nhau hoàn toàn. Quả thực vừa rút ngắn được thời gian, đỡ tốn công sức mà lại hiệu quả.

Trong thời gian sắp tới Vnha sẽ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ quay camera 360 VR để cung cấp 1 kênh tiếp thị hình ảnh tốt nhất cho các chủ kinh doanh bất động sản. Ngoài ra các giải pháp marketing, truyền thông quảng cáo luôn được song hành cùng những gói ưu đãi khổng lồ. Hy vọng những đóng góp đó sẽ giúp chủ kinh doanh, người đi thuê, các nhà marketing giảm bớt gánh nặng phần nào.

Các bài viết liên quan

Vnha.vn – Website tìm kiếm và cho thuê nhà thời 4.0

Làm thế nào để đăng tin cho thuê nhà thu hút view?

Đột nhập dinh thự xa hoa của tỷ phú Hoàng Kiều

Những điều chủ trọ cần biết khi muốn kinh doanh nhà trọ

 

 

 

 

Các tin liên quan

Tìm kiếm

Loại nhà đất

Tỉnh/Thành Phố

Quận/Huyện

Diện Tích

Mức giá

Môi giới

Số phòng ngủ

Số phòng tắm

Loại nhà đất

Tỉnh/Thành Phố

Quận/Huyện

Diện Tích

Mức giá

Môi giới

Số phòng ngủ

Số phòng tắm