Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT WWW.VNHA.VN

  1. Nguyên tắc chung

VNHA.VN là trang thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu, mua bán trực tuyến về nhà đất bao gồm: Rao vặt tin BĐS (BĐS), đặt banner quảng cáo. VNHA.VN được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại nhà đất, cho thuê hoặc mua bán. Sứ mệnh mà VNHA.VN hướng tới là sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường BĐS, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp xây dựng với người dân có nhu cầu về BĐS.

Sàn giao dịch điện tử VNHA.VN do Công ty TNHH VNHA Real Estate Portal (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được VNHA.VN chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử VNHA.VN và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin về BĐS được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử VNHA.VN .

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử VNHA.VN tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán BĐS thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên VNHA.VN phải minh bạch và chính xác.

BĐS tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử VNHA.VN phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua, bán, thuê BĐS qua Sàn giao dịch thương mại điện tử VNHA.VN phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người mua, thuê.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .

  1. Quy định chung

Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử:

Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN do Công ty TNHH VNHA Real Estate Portal phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: VNHA.VN (sau đây gọi tắt là:“Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN”).

Định nghĩa chung:

Người bán, người cho thuê: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của VNHA.VN bao gồm: đăng tin rao vặt trực tuyến giới thiệu về BĐS.

Người mua, người thuê (khách hàng): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về BĐS được đăng tải trên VNHA.VN của người bán, người cho thuê. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: bao gồm cả người bán lẫn người mua.

Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch VNHA.VN là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua, bán, thuê BĐS trên website.

Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT VNHA.VN chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT.

Khi đăng ký là thành viên của VNHA.VN , thành viên hiểu rằng:

  • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
  • Thành viên có thể mua, thuê theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch VNHA.VN .

  • Quy trình giao dịch
  1. Quy trình dành cho người sử dụng dịch vụ

Khi có nhu cầu mua/thuê BĐS trên VNHA.VN người mua nên thực hiện các bước sau đây:

  • Tìm kiếm, tham khảo thông tin BĐS và thông tin người bán/cho thuê mà người mua đang quan tâm.
  • Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán, cho thuê mà người mua đang có nhu cầu mua. (có thể tham khảo BĐS tương tự của những người bán khác trên website VNHA.VN để đưa ra quyết định mua BĐS đó);
  • Dựa trên thông tin tham khảo được từ người bán, người mua liên hệ với người bán qua thông tin liên hệ đăng tải trong nội dung tin bán hàng hóa để hỏi về thêm thông tin về BĐS hoặc đến gặp trực tiếp người bán hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem BĐS đó;
  • Sau khi đã trao đổi được với người bán, người mua có thể đưa ra quyết mua hoặc không;
  • Người mua lựa chọn cách thức giao dịch (tuy vào thỏa thuận của người mua và người bán)
  • Người mua và người bán ký hợp đồng mua bán, cho thuê.
  • Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có).
  1. Quy trình dành cho đối tác

Chuẩn bị tin bài bằng chữ và hình ảnh:

Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh. Các nội dung bằng chữ nên được đánh máy sẵn trên một chương trình soạn thảo văn bản (MS Word, OpenOffice) theo định dạng font Arial, cỡ chữ 10. Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, bmp, hoặc gif.

Đăng tin rao vặt BĐS:

Để đăng tin lên website, cần thực hiện tuần tự các bước sau:

  • Thành viên tạo tài khoản bằng cách đăng ký
  • Đăng nhập với thông tin đã được đăng ký tại VNHA.VN
  • Vào mục “Đăng tin rao bán, cho thuê nhà đất”
  • Click chọn “BÁN” hoặc “CHO THUÊ” để tiếp tục đăng tin;
  • Người bán sẽ điền vào các trường thông tin liên quan đến bất động sản (mô tả các thông tin cơ bản, nội thất, tiện nghi… và thông tin liên hệ của người bán).
  • Sau khi tạo tin xong người bán sẽ click “Đăng tin”. Ban quản trị website sẽ có cơ chế kiểm soát những tin bài được up lên. Tất cả những bài vi phạm sẽ bị xóa. Nếu thành viên tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khóa tài khoản.

 

 

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển

Do đăc thù của là website chuyên trang về rao vặt BĐS nên hình thức giao nhận ở đây được hiểu là viêc người mua và người bán chuyển hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến BĐS đó. Người mua toàn quyền thỏa thuận với người bán về phương thức vận chuyển giấy tờ. VNHA.VN sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin về người bán hoặc người mua (trong phạm vi thông tin mà chúng tôi có) cho người mua hoặc người bán khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.

VNHA.VN yêu cầu người bán khi đăng tin bài phải cung cấp đầy đủ các thông tin chính sách có liên quan tới bất động sản. Người mua cần đọc kỹ những chính sách của người bán trong mỗi tin rao.

  1. Quy trình xác nhận đổi trả hàng và hoàn tiền

VNHA.VN không phải là người bán BĐS nên việc đổi trả BĐS sẽ được thực hiện theo chính sách của từng người bán.

VNHA.VN khuyến cáo người mua phải đọc kĩ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho người bán tìm hiểu về việc đổi trả trước khi quyết định giao dịch. Trong trường hợp có chính sách đổi trả người mua cần yêu cầu người bán đưa vào điều khoản hợp đồng mua bán hoặc thuê mượn BĐS.

  1. Quy trình bảo trì, bảo hành

Người mua và người bán tự thỏa thuận với nhau về các điều khoản bảo hành, bảo trì (nếu có). Khi tiến hành giao dịch người mua cần trao đổi về chính sách bảo hành đối với BĐS và yêu cầu đưa điều khoản này vào hợp đồng mua bán BĐS (nếu có).

  1. Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

x Tự thỏa thuận        x Đưa ra cơ quan pháp luật          m Hình thức khác

  • Thương nhân, tổ chức, cá nhân sở hữu website TMĐT có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý tranh chấp, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website TMĐT của mình.

Bộ phận tiếp nhận thông tin tranh chấp, khiếu nại của khách hàng:

–           Bộ phận Customer Service

–           Email: info@vnha.vn và/ hoặc vnhaportal@gmail.com

Thông tin khiếu nại của khách hàng sẽ được VNHA.VN tiến hành xác minh và giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày làm việc.

  • Trình tự thủ tục thực hiện giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
  • Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: info@vnha.vn

Hoặc

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công ty TNHH VNHA Real Estate Portal

Tầng 7, số 218, phố Thượng Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0934662108

Email: vnhaportal@gmail.com

  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của VNHA.VN sẽ tiếp nhận các tranh chấp, khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của tranh chấp, khiếu nại thì bên VNHA.VN có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của VNHA.VN thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

 

  • Tranh chấp giữa thương nhân, tổ chức, cá nhân bán với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng phải được giải quyết trên cơ sở các điều khoản của hợp đồng công bố tại website vào thời điểm giao kết hợp đồng và quy định của pháp luật có liên quan.
  • Thương nhân, tổ chức, cá nhân bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ không được lợi dụng các ưu thế của mình trên môi trường điện tử để đơn phương giải quyết những vấn đề tranh chấp khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Việc giải quyết tranh chấp phải thông qua thương lượng giữa các bên, hòa giải, trọng tài hoặc tòa án theo các thủ tục, quy định hiện hành về giải quyết tranh chấp.
  • Nguyên tắc giải quyết khiếu nại, tranh chấp trên website VNHA.VN :
  • Khách hàng cần phải thường xuyên đọc và tuân theo các Chính sách và Quy định đang được đăng trên web để có thể hiểu và thực hiện được các Chính sách và Quy định tại thời điểm đó.
  • Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kì sự cố nào trong quá trình đặt hàng, xác nhận thông tin vé hoặc thanh toán. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp tới bộ phận hỗ trợ khách hàng để được giải quyết một cách nhanh chóng và kịp thời.
  • Khi có bất kì tranh chấp nào khác phát sinh trong quá trình giao dịch trên website và các bên có liên quan như thương nhân cung cấp dịch vụ, ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán và khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ cử đại diện tham gia vào quá trình giải quyết.
  • Khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng, vui lòng thông báo cho website VNHA.VN để VNHA.VN tiến hành xác minh và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại trong thời gian 07 ngày.

–      Các bên phải thực hiện đúng trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp. Nếu có thiệt hại xảy ra, các bên sẽ thỏa thuận cùng nhau trên tinh thần hợp tác để tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, thì sẽ đưa vụ việc tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

  • VN tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt BĐS trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến BĐS. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với VNHA.VN sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
  • Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị VNHA.VN . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: VNHA.VN sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. VNHA.VN sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về BĐS của người bán đó trên VNHA.VN đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
  1. Quy trình thanh toán
  2. Thanh toán giữa người mua – người bán

Người mua và người bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp:

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về BĐS được đăng tin;
  • Bước 2: Người mua đến địa chỉ được đăng tải trên mạng
  • Bước 3: Người mua thanh toán

Cách 2: Thanh toán chuyển khoản

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về BĐS được đăng tin;
  • Bước 2: Người mua và người bán ký hợp đồng
  • Bước 3: Ngưởi mua thanh toán chuyển khoản;
  1. Thanh toán giữa đối tác và Ban quản lý Website

Đối tác và Ban quản lý Website có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp:

  • Bước 1: Đối tác lựa chọn các gói đăng tin;
  • Bước 2: Đối tác đến địa chỉ của Công ty để ký hợp đồng cung cấp dịch vụ và thanh toán trực tiếp.

Cách 2: Thanh toán chuyển khoản

  • Bước 1: Đối tác lựa chọn các gói đăng tin;
  • Bước 2: Đối tác và Công ty ký hơp đồng cung cấp dịch vụ;
  • Bước 3: Đối tác chuyển khoản vào số tài khoản của công ty;
  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung tin rao trên VNHA.VN . Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh thì:

Ngưởi bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trên mỗi tin đăng

Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, VNHA.VN không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email.

Không nên trả tiền trước cho người bán mà người mua chưa có đầy đủ thông tin xác thực về người bán và BĐS được rao bán.

Người bán tham khảo thông tin về người bán, chất lượng hàng hóa, giao dịch thông qua muc “bình luận”

Người mua, người bán tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

  1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
    1. Mục đích thu thập thông tin khách hàng:
  • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN bao gồm: họ tên, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ thành viên. Đây là các thông tin mà VNHA.VN cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký tài khoản để VNHA.VN liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thanh viên và khách hàng.
  • Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Phạm vi thu thập thông tin: Chúng tôi tiến hành thu thập các thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng đăng ký thành viên, và các thông tin khác trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, những bình luận khách hàng chia sẻ…
    1. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN ;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại VNHA.VN .

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của thành viên. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của VNHA.VN

  1. Người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

  • Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện giao dịch và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân .
  • Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến sàn giao dịch thương mại điện tử và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
  • Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân theo yêu cầu của pháp luật, cơ quan nhà nước có thẩm quyền và việc tiết lộ là cần thiết để tuân thủ các quy trình pháp lý.
  • Chuyển giao kinh doanh nếu có: Trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với Công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm thông tin cá nhân.
  1. Đơn vị tiếp cận, thu thập và quản lý thông tin:

Công ty TNHH VNHA Real Estate Portal

Tầng 7, số 218, phố Thượng Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà          Nội.

Điện thoại: 0934662108

Email: vnhaportal@gmail.com

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và tự chỉnh sửa dữ liệu cá nhân:
  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu VNHA.VN thực hiện việc này.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử VNHA.VN . Khi tiếp nhận những phản hồi này, VNHA.VN sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Quản lý thông tin xấu
    1. Quy định đối với thành viên
      1. Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN trong bản Quy chế này.

  1. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN.
  1. Hành vi bị cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo BĐS qua hình thức banner trên VNHA.VN:
  1. Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  2. Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  3. Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  4. Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  5. Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  6. Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  7. Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  8. Quảng cáo các hàng hóa hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website thương mại điện tử:
  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Rượu các loại;
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
  • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
    1. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:
      1. Biện pháp quản lý
  • VN sử dụng các công cụ để bảo mật thông tin thành viên và hoạt động giao dịch của khách hàng. Chúng tôi chịu trách nhiệm bảo mật thông tin giao dịch và chỉ cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
  • Thành viên phải giữ bí mật thông tin giao dịch với bên thứ 3, trong trường hợp thông tin bị lộ, gây thiệt hại mà lỗi thuộc về thành viên, chúng tôi không chịu trách nhiệm đền bù.
  • Thành viên không được phá hoại hệ thống, làm thay đổi cấu trúc dữ liệu, ảnh hưởng tới uy tín và hoạt động của VNHA.VN dưới bất kỳ hình thức nào. Thành viên vi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật.
  • Sau khi khách hàng đăng tin rao vặt BĐS sẽ không được hiện thị ngay. Các thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung VNHA.VN kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.
  • VN sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của khách hàng nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc VNHA.VN chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
  • VN giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
    1. Biện pháp kiểm duyệt thông tin
  • Bộ phận quản lý nội dung và kỹ thuật phải đảm bảo nội dung thông tin trên website được kiểm duyệt thường xuyên, lưu giữ một cách an toàn, bảo mật, các tin tức đó đều được backup để tránh mất tin do lỗi kỹ thuật.
  • Sử dụng các biện pháp kỹ thuật được xây dựng trên phần mềm quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, bảo mật và chặt chẽ.
    • Kiểm duyệt lần 1:

Bằng hệ thống  kỹ thuật, VNHA.VN đã  triển khai các bộ lọc nội dung, bao gồm :

Kiểm duyệt nội dung thông tin thông qua bộ lọc từ khóa nhằm ngăn chặn những nội dung xấu. Danh sách từ khóa được xây dựng trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành với các từ khóa có nội dung Chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộcKhi phát hiện hoặc nghi ngờ có các nội dung vi phạm này, hệ thống sẽ tự động chuyển các nội dung vi phạm sang dạng cảnh báo và chờ xử lý. Bộ phận kiểm duyệt nội dung của Công ty sẽ trực tiếp kiểm tra lại các cảnh báo này và quyết định việc xóa bỏ hay cho phép hiển thị các nội dung này trên website. Danh sách từ khóa được cập nhật thường xuyên.

Kiểm duyệt nội dung thông tin thông qua việc hạn chế các nguồn thông tin có nội dung vi phạm. Khi thành viên sử dụng chức năng chia sẻ nguồn thông tin (chia sẻ đường link tới website khác) cho cộng đồng, hệ thống  sẽ tự động lưu lại toàn bộ các nguồn thông tin này. Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ thực hiện việc xem xét các nội dung của nguồn, trường hợp các nội dung này không phù hợp thì hệ thống sẽ bổ sung nguồn vào danh sách các từ khóa nhằm ngăn chặn tối đa việc đăng tải các nội dung vi phạm, đồng thời thực hiện việc gỡ bỏ nguồn khỏi hiện thị của website VNHA.VN

  • Kiểm duyệt lần 2: Bằng nhân sự kiểm duyệt

Đội ngũ nhân sự của VNHA.VN là những người có kiến thức chuyên môn, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý nội dung thông tin trên website. Đội ngũ nhân sự của Công ty thực hiện việc kiểm duyệt 24/7 nhằm kịp thời phát hiện và loại bỏ các nội dung vi phạm

Hàng ngày, đội ngũ nhân sự sẽ thực hiện việc kiểm duyệt thông tin trong danh sách cảnh báo do hệ thống cập nhật. Những nội dung vi phạm sẽ xóa bỏ ngay lập tức. Đồng thời, tùy mức độ vi phạm, Ban quản trị VNHA.VN sẽ quyết định khóa tạm thời hoặc khóa vĩnh viễn tài khoản của thành viên đăng tải nội dung vi phạm.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự còn thực hiện việc kiểm duyệt thông tin thông qua thông báo nội dung xấu của các thành viên khác. Khi nhận được thông báo, đội ngũ nhân sự có nhiệm vụ xác nhận lại các thông tin này, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy trình chung.

Nguyên tắc thực hiện: Việc kiểm duyệt được thực hiện hằng ngày, những vi phạm nặng sẽ bị xứ lý trong vòng 24h

  1. Hoạt động Hệ thống kiểm duyệt và quản lý nội dung website:
    • Kiểm duyệt Nội dung dạng text (blog):
  • Có 1 danh sách các từ xấu, không hợp lệ (bad keywords) và có mức độ (thang điểm) của những từ không hợp lệ (bad keywords này) (dùng để đánh giá nội dung)
  • Nếu nội dung do người sử dụng đưa lên mà trong đó có những từ nằm trong danh sách từ không hợp lệ (bad keywords) và tùy theo số lượng từ xấu xuất hiện mà hệ thống sẽ tự đánh giá xem bài viết đó có hợp lệ hay không.
  • Nếu những bài viết mà hệ thống cho là không phù hợp thì sẽ lưu vào danh sách các bài viết không hợp lệ thì bộ phận kiểm duyệt sẽ dễ dàng hơn trong việc duyệt nội dung.
    • Kiểm duyệt Nội dung dạng image (hình ảnh):
  • Khi người dùng đăng tải hình ảnh tại VNHA.VN thì các bức ảnh này được Hệ thống tự động lưu vào khu vực lưu trữ riêng. Sau đó những ảnh này sẽ được gởi đến hệ thống phân tích và phân loại theo từ khóa. Những hình ảnh có nội dung vi phạm sẽ được chuyển sang danh sách cảnh báo và chờ xử lý.
  • Bộ phận kiểm duyệt sẽ vào danh sách này xem sét và kiểm duyệt lại lần nữa, nếu đúng ảnh này có nội dung vi phạm (ảnh sex, ảnh có nội dung phản cảm không phù hợp, ảnh miêu tả tỉ mỉ hành động chém giết…) thì sẽ không duyệt ảnh này hoặc xóa ảnh này khỏi hệ thống lưu trữ.
    • Kiểm duyệt Nội dung dạng video: Đối với dạng này VNHA.VN ưu tiên kiểm duyệt bằng nhân sự một cách trực tiếp

 

VIII.    Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của VNHA.VN , VNHA.VN sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch VNHA.VN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: info@vnha.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

  1. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT VNHA.VN
  2. Quyền của Ban quản lý Website TMĐT VN
    1. Website VN sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Website VNHA.VN nêu ra.
    2. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website VN không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Website VNHA.VN có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
    3. Ban quản lý Website VN có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website VNHA.VN hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website VNHA.VN
    4. Website VN giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website VNHA.VN theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Website TMĐT VNHA.VN “, tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  3. Nghĩa vụ của Ban quản lý Website TMĐT
    1. Ban quản lý Website VN chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website VNHA.VN trong điều kiện và phạm vi cho phép.
    2. Ban quản lý Website VN sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website VNHA.VN
    3. Ban quản lý Website VN chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mãi điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mãi trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website
    4. Ban quản lý Website VN sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website VNHA.VN ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website VNHA.VN
    5. Ban quản lý Website VN sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba
    6. Ban quản lý Website VN sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ qua Website đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.
    7. Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên website được thực hiện chính xác.
    8. Loại bỏ khỏi website những thông tin hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
    9. Yêu cầu nhà cung cấp các dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa dịch vụ đó.
    10. Có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu phiếu sử dụng dịch vụ/ gói dịch vụ/ hàng hóa do mình phát hành/ cung cấp bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên phiếu sử dụng dịch vụ.
  4. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website TMĐT VNHA.VN
  5. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN
  6. Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại VNHA.VN thông qua trang VNHA.VN hoặc đăng tin rao vặt, đăng tin BĐS của mình trên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .
  7. Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hoặc đăng tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .
  8. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .
  9. Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về BĐS của người bán
  10. Thành viên được quyền gửi phản ánh qua email hoặc hotline đến ban quản trị hoặc gửi thông qua địa chỉ công ty ở mục quy trình giải quyết phản ánh/khiếu nại.
  11. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN
  12. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  13. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  14. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN là chính xác.
  15. Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .
  16. Thành viên người bán, người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra qua Sàn.
  17. Thành viên người bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.
  18. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  19. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN trong Quy định này.
  20. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT VNHA.VN .
  21. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch điện tử VNHA.VN chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử VNHA.VN có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử VNHA.VN cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được VNHA.VN cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia VNHA.VN có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XII.     Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng VNHA.VN làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với VNHA.VN theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT www.vnha.vn :

CÔNG TY TNHH VNHA REAL ESTATE PORTAL

Địa chỉ: Tầng 7, số 218, phố Thượng Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Người đại diện theo pháp luật: ORON BERKOVICH

Địa chỉ: Tầng 7, số 218, phố Thượng Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0934662108

Email: vnhaportal@gmail.com

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số : 0108676121

Ngày cấp: 01/04/2019

Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội